Top 8 website sửa lỗi writing hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều trang web được thiết kế để chấm chữa writing hỗ trợ cho việc luyện thi IELTS, TOEIC hay các chứng chỉ Cambridge. Hãy cùng IGEMS tham khảo các website sửa lỗi writing chất lượng nhé. 

Wrinity

Được thành lập vào 8/2015 bởi một nhóm các bạn trẻ với hy vọng tạo ra được một công cụ miễn phí hỗ trợ nâng cao kỹ năng Writing và nền tảng đề giao lưu, học hỏi. Trang web giống như một trang mạng mạng, diễn đàn thảo luận về các bài writing. Khi một bạn post bài essay lên diễn đàn, những thành viên trong nhóm sẽ góp ý, sửa đổi và tham khảo, học hỏi được ý tưởng của nhau. Ngoài ra web cũng có một đội ngũ chuyên môn chấm bài cho bạn, tuy nhiên bạn phải chờ lâu hơn so với nhận feedback từ các thành viên trong nhóm. 

Writeandimprove.com

Đây là website chuyên sửa các bài writing của thí sinh. Bạn chỉ cần click vào một topic, viết essay và bấm nộp bài. Sau một vài phút, hệ thống sẽ check và đưa ra level đề nghị từ A2-C1, thông báo những câu bạn viết đúng và những câu cần sửa. Tuy nhiên, trang web này đang sử dụng AI để chấm bài nên chưa thực sự hoàn hảo. Thế nhưng với những bạn tự học tiếng Anh tại nhà thì đây sẽ là một lựa chọn tốt để chấm chữa bài writing của mình. 

 Essayforum.com

Website này là lựa chọn của rất nhiều bạn đang ôn thi writing. Ưu điểm lớn nhất là có đội ngũ chấm bài là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Các chuyên gia có thể sửa nhiều dạng bài essay như: IELTS, TOEFL, những bài thơ, nghiên cứu khoa học,…

Nhìn chung, đây là trang web học tiếng Anh chất lượng, mang tính học thuật cao. Tuy nhiên, hạn chế của trang web là giao diện không thân thiện và cần nhiều thời gian chờ đợi để có kết quả.

>>> Xem thêm: Học tiếng anh online lớp 4 hiệu quả với 5 kênh youtube miễn phí

Paperrater.com

Nếu bạn đang tìm một trang web để đánh giá được mức độ bài essay của mình thì hãy tham khảo Paperrater.com. Web sẽ kiểm tra đạo văn, chấm lỗi chính tả, sửa ngữ pháp, văn phong, từ vựng,… Ngoài ra website cũng đề xuất những gợi ý giúp bài viết của bạn trở nên hay hơn. Nếu bài bị lặp từ, web sẽ đề xuất thay đổi từ vựng để bài viết phong phú hơn. 

Hạn chế của website là web được vận hành bằng robot nên khá khó để xem xét được hết ý nghĩa của từ vựng cũng như ý tưởng lập luận của bạn. 

Englishforums.com

Giám khảo chấm bài của website chính là người bản xứ. Họ chấm chữa bài rất nhanh, trả kết quả trong vòng 24h. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc mắc nào, họ sẽ giải đáp tất cả cho bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng họ chỉ sửa bài theo format custom và grammar của người bản xứ nên nếu bạn muốn đạt điểm cao trong các bài thi học thuật thì hãy ép thêm topic vocabulary vào nhé. 

Lang – 8 Blog

Lang – 8 Blog tương tự một website chữa bài writing toàn cầu bởi web cho phép người dùng hơn 190 quốc gia kết nối, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức học tập với nhau. Bài viết khi đăng lên sẽ nhận được rất nhiều feedback từ người bản xứ để bạn rút kinh nghiệm và tránh lỗi sai trong những bài viết tiếp theo. 

Tuy nhiên web chưa đề cao tính học thuật. Do vậy thời gian chấm chữa những bài này sẽ lâu hơn so với những bài có chủ đề gần gũi trong cuộc sống. 

Write and Improve

Trang web được phát triển bởi Hội đồng khảo thí Anh Cambridge nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các bài chấm chữa của mình. Giao diện web thân thiện với người dùng, có tính năng bảng báo cáo giúp bạn theo dõi được tình hình học tập của mình. Web sử dụng AI để tự động dò và phát hiện được những lỗi sai chính tả, ngữ pháp hay những từ chưa được sử dụng đúng với bối cảnh. 

Nếu muốn sử dụng gói instant feedback thì bạn phải bỏ ra số tiền khá cao, khoảng 300.000 VNĐ/tháng.

Test Big

Test Big luôn là một website được đánh giá tốt trong các trang web chấm chữa bài writing online trong khoảng thời gian gần đây. Web sẽ đánh giá chính xác, chi tiết những lỗi chính tả, ngữ pháp, từ đó đưa ra những gợi ý về cách viết, diễn đạt, cấu trúc câu, từ vựng để cải thiện được chất lượng của bài viết. Có rất nhiều bài mẫu cùng các câu hỏi để bạn so sánh và học hỏi từ các thành viên khác. 

Tuy nhiên một vài chỗ sẽ được AI chấm khá cứng nhắc, rập khuôn và không theo ý định, sự sáng tạo của người viết. Trên đây là top 8 trang web chấm chữa writing chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy luyện tập thật nhiều để rút kinh nghiệm, cải thiện năng lực để sớm chinh phục được chứng chỉ Cambridge nhé.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Top 8 website sửa lỗi writing hiệu quả

Bình luận về bài viết này